Ứng dụng eFPT Camera chính thức ra mắt phiên bản 1.4.0 cho máy tính

FPT Camera là giải pháp camera an ninh đồng bộ về hệ thống, cho phép giám sát, lưu trữ, quản lý thiết bị camera, dữ liệu và người dùng trên nền tảng điện toán đám mây Cloud. Các nhóm giải pháp chính bao gồm dịch vụ lưu trữ và truy cập dữ liệu trên cloud; nhận diện, cảnh báo thông minh AI, giám sát, quản lý tập trung đa điểm từ xa; quản lý và phân quyền theo chức năng. Giải pháp giám sát an ninh cho doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu đa dạng về giám sát, lưu trữ và quản lý của nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau như chuỗi cửa hàng bán lẻ, trường học, bệnh viện, công ty, văn phòng, chuỗi nhà hàng, khách sạn, chung cư, shop, cửa hàng....

ung-dung-efpt-camera-1-4-0

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, đội ngũ phát triển của FPT Camera đã xây dựng tính năng thông báo trực tiếp qua phần mềm khi hệ thống camera an ninh của FPT nhận diện có chuyển động. Ngoài ra, FPT Camera cũng mong muốn mang đến sự trải nghiệm tối đa trên các nền tảng thiết bị khác nhau.
So với phiên bản trước đây, ứng dụng eFPT Camera trên máy tính chỉ cho phép xem camera đối với gói Cloud doanh nghiệp. Hiện tại người dùng xem camera trên máy tính khi đăng ký bất kỳ gói Cloud nào của FPT Camera:

  • Người dùng là hộ gia đình có thể đăng nhập và quản lý thiết bị trên nền tảng này.
  • Người dùng có thể kéo, thả camera muốn xem vào vị trí mong muốn của chế độ xem dạng lưới.
  • Xem được camera trên máy tính ngay khi dùng gói Cloud hộ gia đình
  • Tối ưu giao diện, nâng cao trải nghiệm người dùng
  • Thêm tính năng thay đổi mật khẩu cho tài khoản.

 

phuong-tai-thanh-hoa

Tính đến thời điểm hiện tại, ứng dụng eFPT Camera 1.4.0 đã sẵn sàng sử dụng cho cả gia đình và doanh nghiệp với hai ngôn ngữ Tiếng Việt và Tiếng Anh. Qua phiên bản mới 1.4.0 dành cho máy tính, FPT Camera mong muốn quý khách hàng sẽ có một sự trải nghiệm tối ưu nhất khi sử dụng.

Để tải ứng dụng eFPT Camera cho máy tính, bạn truy cập tại đây: https://fptcameraiq.vn/ung-dung-fpt-camera