HÒA MÌNH CÙNG KHÔNG KHÍ BÓNG ĐÁ, TẬN HƯỞNG NHỮNG MÀN SO TÀI ĐỈNH CAO CÙNG COMBO TRUYỀN HÌNH - INTERNET FPT

Truyền hình FPT sở hữu bản quyền hàng loạt mùa giải và trận đấu danh giá nhất hành tinh. Nhanh tay đăng ký để nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn duy nhất trong tháng này!
Đối với cộng đồng người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam, việc tìm kiếm một dịch vụ truyền hình lâu dài và ổn định để theo dõi các trận đấu yêu thích không hề dễ dàng. Đặc biệt là khi các giải đấu đình đám thế giới chủ yếu diễn ra tại châu Âu và châu Mỹ.
Hiểu được những khó khăn đó, FPT Telecom luôn đi đầu trong những hoạt động hỗ trợ và tiếp thêm động lực cho CĐV bóng đá trên toàn quốc. Cụ thể vào tháng 7/2021, FPT Telecom đã hoàn thành đàm phán và ký kết để phát sóng độc quyền hơn 1.000 trận cầu cấp CLB thuộc UEFA trong vòng 03 năm liên tiếp 2021-2024.

Chưa dừng lại ở đó, Truyền hình FPT cũng là đơn vị nắm giữ bản quyền duy nhất trên khắp lãnh thổ Việt Nam về việc phát sóng trận đấu có các chiến sinh sao vàng tham dự tại vòng loại thứ 3 World Cup khu vực châu Á.
Như vậy, chỉ với mức chi phí tiết kiệm 6.500 đồng/ngày, người hâm mộ đã có thể thoải mái tận hưởng những trận tranh tài mãn nhãn của CLB và cầu thủ yêu thích. Cùng với đó, khi đăng ký lắp đặt gói combo Truyền hình - Internet FPT, khách hàng sẽ được:

  • Truy cập thả ga vào kho nội dung lên đến hàng nghìn phim ảnh, chương trình truyền hình và hoạt hình trẻ em.
  • Xem 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế gồm HTV, VTV hay FOX Sports và HBO.
  • Tận hưởng các chức năng thông minh tích hợp vào tivi như: xem lại gameshow đã phát sóng, hẹn giờ, điều khiển bằng giọng nói…

Sở hữu gói combo của FPT Telecom không chỉ giúp fan bóng đá an tâm chờ đón các mùa giải mới mà còn tạo cơ hội cho gia đình quây quần, thưởng thức những chương trình hấp dẫn cùng nhau. Nhanh tay “chốt đơn” ngay trong tháng này để nhận thêm hàng loạt ưu đãi lớn nhất năm:

  • Chương trình “Gấp đôi băng thông, không đổi giá cước” đang được áp dụng, giúp tốc độ mạng của mọi khách hàng tăng lên gấp 2 lần.
  • Trang bị sẵn modem Wifi 4 cổng và Bộ giải mã Truyền hình FPT TV 4K FX6 tân tiến nhất.
  • Tặng thêm tháng cước khi tham gia trả trước.
  • Đội ngũ tư vấn và hỗ trợ 24/7, lắp đặt xuyên vùng giãn cách, đảm bảo tuân thủ quy tắc 5K nhằm giữ an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
  • Tích hợp thêm tính năng F-Safe bảo vệ trải nghiệm online của gia đình, nói không với virus hay mã độc.