FPT Smart Home được đề cử giải thưởng “Nền tảng nhà thông minh Việt xuất sắc” tại Tech Awards 2021

Giải thưởng uy tín Tech Awards 2021 vừa đề cử FPT Smart Home cho hạng mục “Nền tảng nhà thông minh Việt xuất sắc” bởi khả năng tích hợp nhiều giải pháp công nghệ thông minh cho người dùng. 

Trước đó, vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, FPT Smart Home do FPT Telecom phát triển đã được vinh danh giải thưởng Nhà Thông Minh được yêu thích nhất tại giải thưởng Tech Awards 2020. 

FPT Smart Home là thương hiệu được phát triển bởi FPT Telecom, với mong muốn mang đến không gian sống thông minh, hiện đại cho các gia đình Việt. Giải pháp nhà thông minh FPT Smart Home tích hợp đồng bộ từ hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ cốt lõi của công ty dành riêng cho thị trường Việt Nam, đáp ứng các tiêu chuẩn nhà hiện đại.

FPT Smart Home phiên bản 2021 bao gồm các thiết bị: bộ điều khiển trung tâm sử dụng giọng nói tiếng Việt - FPT Play Box S; thiết bị cảm biến cửa iHome; FPT Camera; đèn thông minh; công tắc cảm ứng, cảm biến chuyển động; khóa cửa thông minh; bộ điều khiển rèm cửa và các phụ kiện đi kèm...

Hợp tác với thương hiệu Google, FPT Smart Home phát triển hệ sinh thái nhà thông minh với hơn 5000 thiết bị gia dụng - thông qua Google Assistant, cho phép người dùng điều khiển bằng giọng nói Tiếng Việt. Đây là điểm mạnh và là điểm khác biệt của FPT Smart Home tại thị trường nhà thông minh Việt Nam.

FPT Smart Home cung cấp 4 giải pháp cho một ngôi nhà thông minh:

Giải pháp điều khiển: 

•    Điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt hoặc từ xa bằng smart phone
•    Tắt/bật thiết bị theo nhóm hoặc riêng lẻ
•    Hẹn giờ lịch hoạt động, tạo ngữ cảnh tự động với cảm biến

Giải pháp chiếu sáng:

•    Thay đổi cường độ sáng và nhiệt độ màu theo thời gian 
•    Tự động bật đèn khi có chuyển động
•    Điều khiển riêng lẻ hoặc theo nhóm không cần phụ thuộc hạ tầng điện

Giải pháp an ninh:

•    Phát hiện chuyển động và gửi video thời gian thực trên điện thoại
•    Báo động âm thanh khi có sự cố xảy ra
•    Mở cửa bằng khuôn mặt hoặc từ xa

Giải pháp truyền hình:

•    Mở kênh, chương trình bằng giọng nói
•    Kho nội dung đa dạng gồm giải trí, thể dục, Yoga…
•    UEFA Champions League, HBO, K+.

 

Với những nỗ lực đáng ghi nhận đó, mới đây, FPT Smart Home đã chính thức được đề cử cho hạng mục “Nền tảng nhà thông minh Việt xuất sắc” trong khuôn khổ “Tech Awards 2021” được tổ chức bởi trang thông tin điện tử hàng đầu Việt Nam – VnExpress. Đây là giải thưởng uy tín diễn ra thường niên, nhằm tôn vinh các sản phẩm và thương hiệu công nghệ có những thành tựu và đóng góp nổi bật cho người tiêu dùng trong năm.

Tech Awards 2021 sẽ chính thức diễn ra vòng sơ loại từ 24/11 đến 30/11. Thời gian để bình chọn các sản phẩm/dịch vụ góp mặt tại vòng chung kết diễn ra từ 2/12 đến 23/12. 

Hiện tại, FPT Smart Home đang được đề cử hạng mục “Thương hiệu Việt - Nền tảng nhà thông minh Việt”. Hãy cùng bình chọn cho FPT Smart Home ngay tại đây: https://vnexpress.net/so-hoa/tech-awards-2021/san-pham/1129-fpt-telecom\